top of page

รีวิว L'oreal Lucent Magic Foundation♡

L'oreal Lucent Magic Foundation เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทางรอลิออลการันตีว่าเป็นรองพื้นที่สามารถมอบผิวเปล่งประกายสว่างใสจากภายใน ช่วยสะท้อนแสงบนผิว แลดูชุ่มชื้นยาวนานตลอดวัน ไม่มันวาวระหว่างวัน อณูเนื้อสัมผัสบางเบานุ่มเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ปกปิดเรียบเนียนในระดับเกือบสูงสุด

รองพื้นตัวนี้น่าจะถูกใจสาวเอเชียอย่างพวกเราค่ะเพราะมีให้เลือกหลายเฉดสี สำหรับเรา เราว่ารองพื้นตัวนี้พอใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติไม่วอกไม่ลอย เรามาดูการเปรียบเทียบแต่ละเฉดสีของผลิตภัณฑ์ตัวนี้กันเลยค่ะ

ชัดๆอีกสักรอบ ยืมแขนเพื่อนมาทดสอบกันหน่อยยยยยยยยยยยยยยยยย >____________<

โดยส่วนตัวเราใช้สี N2 กับ N5 ค่ะ เพราะมันไม่วอก ไม่ลอย ดูพอดีกับสีผิวใบหน้า มาดูความมันของรองพื้นชนิดนี้กันค่ะ

รองพื้นตัวนี้มีค่าน้ำมันน่าจะค่อนข้างสูง เพราะดูจากการทดสอบในการทิ้งรองพื้นไว้บนกระดาษเทสแต่ลละเบอร์สักพัก คุณพระ!! ความมันมันล้นเหลือ แต่ความคิดเห็นส่วนตัว เวลาได้ใช้บนผิวหน้า จะดูฉ่ำวาวมากกว่าดูมันค่ะ เราขอให้คะแนนความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ

ข้อดี 1. เนื้อบางเบา ให้ความชุ่มชื่น เผยผิว ไม่หนักหน้า 2. เกลี่ยง่าย 3. หน้าดูกระจ่างใสขึ้น ไบร้ท์ขึ้น 4. ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ดูไม่โบ๊ะ 5. เหมือนเป็นไฮไลท์ในตัวเพราะหน้าจะดูวาวขึ้น 6. เนื้อรองพื้นเหมาะกับสาวเอเชีย 7. มีหลายเชทสีให้เลือก 8. บรรจุภัณฑ์ใช้ง่าย 9. ราคาไม่แพงเกินไป หาซื้อง่าย ข้อเสีย 1. เป็นขวดแก้ว มีน้ำหนัก ถ้าไม่ระวังก็แตกได้ 2. ปากขวดปั๊ม รองพื้นชอบไหลมาเลอะตรงนั้นทุกที คะแนนความพึงพอใจ ผลิตภัณฑ์ : 9/10 เนื้อสัมผัส : 9/10 บางเบา : 9/10 ชุ่มชื่น : 9/10 ติดทน : 7/10 เป็นธรรมชาติ : 10/10 ราคา : 7/10 อายุการใช้งาน : 6/10 บรรจุภัณฑ์ : 4/5 ซื้อต่อไหม : แน่นอนค่ะ สรุป : ฺB+

 Recent   
 Posts  
bottom of page