top of page

รีวิว Nars all day luminous weightless foundation

สวัสดีค่า วันนี้มีรองพื้นใหม่ล่าสุดจาก NARS มารีวิวและมานำเสนอให้กับสาวๆที่สนใจ ตัวนี้มีชื่อเต็มๆว่า NARS All Day Luminous Weightless Foundation ซึ่งทางนาร์สได้ให้คำนิยามกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ว่า “One Drop. Pure Performance” นั่นหมายความว่า เพียงหยดเดียวเท่านั้น รองพื้นมหัศจรรย์ขวดนี้ก็สามารถมอบปฏิบัติการปกปิดได้เต็มที่ ในขณะเดียวกัน ก็มอบผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ด้วย 2 นวัตกรรมจากฟรองซัวร์ นาร์ส

รองพื้นรุ่นนี้มีทั้งหมด 12 เฉดสีให้สาวๆได้เลือกใช้นะคะ เราชอบตรงที่มีทั้งสี undertone ชมพู และเหลือง สำหรับพื้นสีผิวที่ต่างกันของพวกเราและมีตั้งแต่เฉดอ่อนสุดไปถึงเข้มสุด เรียกได้ว่าไม่ว่าสีผิวไหนก็สามารถหารองพื้น NARS All Day Luminous Weightless Foundationได้ตรงเป๊ะกับสีผิวเราได้อย่างแน่นอนค่ะ

สำหรับตัวเราเองเราใช้สี Punjabค่ะ เพราะตรงและเข้ากับสีผิวเราได้อย่างดีมากกกกก!!!!!!!

วันนี้จิงกี้จะมาสวอชสียอดฮิตให้ดู ขออนุญาติยืมรองพื้นของเพื่อนๆมาเทสด้วยน้า^^

  • Mont Blanc สำหรับผิวขาวโทนชมพู: สีนี้เป็นสีที่นีน่าใช้เอง และคิดว่าเหมาะกับสีผิวของสาวๆที่ค่อนข้างขาวถึงขาวมากค่ะ อมชมพูนิดๆ ไม่ถึงกับหลอกตาจนเกินไป

  • Gobi สำหรับผิวขาวโทนเหลือง: สีนี้ความสว่างของสีจะใกล้เคียงกับสีแรก แต่จะเหมาะกับสีผิว undertone เหลือง ซึ่งน่าจะเหมาะกับสาวหมวยที่ผิวขาวเหลืองนะจ้ะ

  • Punjab สำหรับผิวขาวหรือขาวปานกลาง โทนชมพูหรือชมพูส้ม: สีนี้น่าจะเป็นสีที่เข้ากับสีผิวสาวไทยส่วนใหญ่มากที่สุด เพราะมีความเข้มปานกลาง ตัวundertoneชมพูก็ไม่หลอกตา ทำให้สีผิวดูมีสุขภาพดีค่ะ

  • Barcelona สำหรับผิวสองสี ผิวแทน โทนเหลือง: สีนี้สำหรับสาวผิวเข้มหน่อยค่ะ undertoneเหลือง ตัวนีน่าเองบางทีจะใช้สีนี้มาทำเฉดดิ้งกรอบหน้าค่ะ ให้ความลึก ดูเป็นมิติมากยิ่งขึ้น

ต่อไปจะเป็นการเกลี่ยสีรองพื้นลงบนผิวมอให้เพื่อนๆได้เห็นความดีดี๊ดีของสีFiji กันนะคะ

เริ่มด้วยการปั๊มรองพื้นออกมาเพียง 1 ปั๊มบนหลังมือกันก่อน

จากหยดเดียวใช้นิ้วค่อยๆเกลี่ยให้เนื้อรองพื้นกระจาย สัมผัสที่ได้คือtextureที่สมูท บางเบามากๆ ลองทาวนไปเรื่อยๆตามจะสังเกตได้ว่าสามารถกระจายเนื้อรองพื้นได้ทั่วหลังมือจริงๆค่ะ นี่จากเพียงแค่หยดเดียวที่ได้ปั๊มออกมาจริงๆ หลังจากเกลี่ยได้ทั่วทั้งมือแล้ว ให้ดูความเรียบเนียนที่เกิดขึ้นที่รูปท้ายสุดนะคะ ถือว่าปกปิดได้อยู่ในระดับสูงถึงสูงมาก ให้finishing เนื้อแมทท์ด้าน ที่ไม่มีความมันเงา ให้สีผิวที่สม่ำเสมอและเนียนกริ๊บ ใช้กับบนใบหน้าใช้ปริมาณ1-2ปั๊มก็พอดีแล้วค่า ^^

มาสรุปให้ฟังกันเลยนะคะ สำหรับความคิดเห็นส่วนตัวกับ NARS All Day Luminous Weightless Foundation

  • ปกปิดระดับสูงถึงสูงมาก (ใช้แทน concealer ได้) แต่ให้สัมผัสบางเบาไม่หนักหน้า

  • ให้ finish เนื้อด้าน (แมทท์) เหมาะมากสำหรับคนผิวมัน หรือ ผิวผสม

  • สำหรับผิวแห้งแนะนำให้ทา moisturizer บำรุงก่อนการแต่งหน้า หรือไม่ต้องลงแป้งหลังรองพื้น

  • รองพื้นติดทนตลอดทั้งวัน มีfadeลงบ้าง แต่สีไม่เปลี่ยนแถมเข้ากับสีผิวมากยิ่งขึ้น

ถ้าต้องไปงานกลางคืนหรือวันไหนอยากได้ลุคผิวแมทท์ เราจะใช้รองพื้นตัวนี้เดี่ยวๆเอาอยู่ทั้งวันค่ะ แต่ถ้าวันไหนอยากได้ลุคผิวโกลว์นิดๆ จะใช้ผสมกับรองพื้นตัวอื่นที่ให้ความโกลว์หรือใช้รองพื้นตัวนี้แบบไม่ลงแป้งทับจะได้หน้าฉ่ำแบบที่เราต้องการได้เหมือนกันค่ะ

ความติดทน 9/10

ควบคุมมัน 9/10

คุณภาพสมราคา 10/10

จะซื้ออีกหรือไม่ ซื้ออีกแน่นอนค่ะ

สรุป A+ ไปเลย

 Recent   
 Posts  
bottom of page