top of page

เทศกาลเปรียบเทียบ Laura mercier translucent loose setting powder VS M.A.C studio fix powder plus fou

สวัสดีค่าสาวๆนักช้อปความงามทั้งหลาย วันนี้จิงกี้ตั้งใจมาลงรีวิวเปรียบเทียบแป้งขายดีและยอดฮิตของทั้งสองแบรนด์ ได้แก่ Laura mercier และ M.A.C โดยผลิตภัณฑ์ที่เอามาเปรียบเทียบกันนั้นต่างได้รับรางวัลขายดีและยอดฮิตทั้งคู่ทางนิตยาสารและยอดซื้อของสาวไทยจากเคาเตอร์แบรด์ค่ะ

เปิดเนื้อแป้งให้ดูกัน ตลับดำเป็นแป้งผสมรองพื้นในรูปแบบอัดแข็ง สีlight อย่าตกใจความขาวของเนื้อแป้งค่ะ ใช้เพียงปริมาณน้อยก็พอหน้าก็สว่างแล้ว ส่วนกระปุกฝั่งขวามาในรูปแบบแป้งฝุ่นค่ะนางเคลมว่าควบคุมความมันเนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ปริมาณการใช้งานโดยส่วนตัวเราคิดว่าแบบฝุ่นใช้ได้นานกว่าแป้งตลับพอสมควรค่ะ

ตัวแรก M.A.C studio fix powder plus foundation แป้งผสมรองพื้นที่ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า ทน ถึก อึด ตลอดวัน ปกปิดแน่นสนิทแถมกันน้ำอีกด้วย มาดูกันเลยค่ะว่าจะได้ผลลัพธ์ดีแค่ไหนO___O

ภาพก่อนใช้ M.A.C studio fix powder plus foundation

ภาพหลังใช้ M.A.C studio fix powder plus foundation

เห็นความแตกต่างกันชัดเจนไหมคะ แหมก็แป้งผสมรองพื้นนี่นา สมกับคำที่เค้าเคลมไว้จริงๆค่ะ รอยแดงจากสิวลดน้อยลงเยอะมาก อีกทั้งยังทำให้หน้าดูขาวสว่างขึ้นมาในระดับที่ถือว่าโอเคมาก 3ผ่านค่ะ

ต่อมาเป็นแป้งกระปุกชนิดฝุ่นเนื้อบางเบาคุมมันได้ดี แบรนด์Laura mercier ในรุ่น translucent loose setting powder ที่สาวๆเมืองไทยรู้จักกันดี แถมแป้งรุ่นนี้ทำให้แบรนด์ลอร่าดังขึ้นไปอีก มาดูกันเลยค่ะว่าจะได้ผลลัพธ์ดีแค่ไหนO___O

ภาพก่อนใช้Laura mercier translucent loose setting powder

ภาพหลังใช้ Laura mercier translucent loose setting powder

เรามาสรุปคะแนนกันเลยดีกว่า จากผู้ใช้(คนในภาพ)ให้คะแนนกับแป้งทั้งสองได้ว่า

Laura mercier translucent loose setting powder

ควบคุมมัน 7/10

ความบางเบา 10/10

ความติดทน 5/10

สรุปคะแนน B

M.A.C studio fix powder plus foundation

ควบคุมมัน 8/10

ความบางเบา 7/10

ความติดทน 10/10

สรุปคะแนน A

 Recent   
 Posts  
bottom of page